m98 Odegaard gặp chấn thương, Arsenal đối mặt khủng hoảng

0 Comments

Tin buồn đã đến với Arsenal và các cổ động viên “Pháo thủ” khi Martin Odegaard dính chấn thương nặng trong trận đấu của tuyển Na Uy.

Martin Odegaard, đội trưởng tuyển Na Uy và là tiền vệ chủ chốt của câu lạc bộ Arsenal, đã gặp chấn thương mắt cá chân trái sau va chạm trong trận đấu với tuyển Áo vào rạng sáng ngày 10/9 (giờ Hà Nội) tại vòng 2 Nations League 2024-2025.

Sau đó, kênh truyền hình VG đăng hình ảnh Odegaard tức tốc lên máy bay trở về Anh để kiểm tra mức độ nghiêm trọng chấn thương. Hình ảnh Odegaard chống nạng bước lên máy bay riêng đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Odegaard gặp chấn thương khiến cổ động viên của Arsenal lo lắng.

Odegaard gặp chấn thương khiến cổ động viên của Arsenal lo lắng.

Chấn thương của Odegaard là một đòn giáng mạnh vào Arsenal, đặc biệt là trước thềm trận derby Bắc London với Tottenham. HLV Mikel Arteta đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng khi cả Declan Rice và Mikel Merino đều không thể ra sân.

Odegaard đã trở thành một nhân vật không thể thiếu trong đội hình Arsenal. Với khả năng kiến tạo và điều khiển trận đấu xuất sắc, anh đã đóng góp rất lớn vào thành công của Pháo thủ trong hai mùa giải gần đây. Sự vắng mặt của Odegaard chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Arsenal.

Trên mạng xã hội, các CĐV Arsenal đã bày tỏ sự lo lắng và tiếc nuối. Nhiều người cho rằng đây là một tổn thất lớn cho đội bóng và sẽ rất khó để có một cầu thủ khác có thể thay thế được vai trò của Odegaard.

Sử dụng lệnh M98, M99 trong lập trình CNC
Từ chương trình chính, gọi chương trình con bằng M98. Trong chương trình con kết thúc bằng M99 khi thực hiện các đường cắt giống nhau ( cùng toạ độ, cùng hình dạng) lặp đi lặp lại
Từ chương trình chính, gọi chương trình con bằng M98. Trong chương trình con kết thúc bằng M99. Quan hệ giữa chương trình chính và chương trình con được minh hoạ như hình vẽ sau. Khi thực hiện các đường cắt giống nhau ( cùng toạ độ, cùng hình dạng) lặp đi lặp lại, đường cắt đó có thể lưu vào bộ nhớ NC như 1 chương trình con. Trong chương trình chính, chỉ ra chương trình con và số lần sử dụng chương trình con.

Chú ý :

1. Nếu số chương trình sau địa chỉ P không được tìm thấy, lỗi P232 sẽ được thông báo trên màn hình.
2. Nếu số thứ tự sau địa chỉ H không được tìm thấy, lỗi P231 sẽ được thông báo trên màn hình.
3. Nếu giá trị sau ‘L” là 0 (L0), khối lệnh chứa M98 sẽ không được thực hiện, chương trình nhảy sang khối lệnh tiếp theo.

+Nếu thiếu địa chỉ P, chương trình con sẽ không được gọi, chương trình sẽ nhảy tới khối lệnh có số thứ tự sau địa chỉ H, trong chương trình chứa M98.
+Nếu thiếu có địa chỉ H, chương trình con vẫn được gọi và
được thực hiện từ dòng lệnh đầu tiên.

+ Nếu thiếu địa chỉ P, H và L, chương trình con sẽ không được gọi và chương trình chính sẽ nhảy về điểm bắt đầu của chương trình chứa M98.
+ Nếu thiếu địa chỉ L, chương trình con sẽ được gọi 1 lần.
+ Số lần gọi chương trình con tối đa là 9999 lần.

Để lại một bình luận

Related Posts