Rạng sáng 26/9 (giờ Việt Nam), tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng duy nhất, giúp Barcelona giành chiến thắng 1-0 trước Getafe.
Dù thiếu vắng nhiều trụ cột, Barca vẫn chiếm ưu thế trước Getafe nhờ đội hình chất lượng vượt trội và lợi thế sân nhà. Đoàn quân của HLV Hansi Flick nhanh chóng triển khai thế trận tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Đến phút 19, Lewandowski phá vỡ thế quân bình với pha dứt điểm cận thành sau sai lầm của thủ môn Soria.
Lewandowski đang thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng.
Sau bàn thắng sớm, Barca tiếp tục duy trì sức ép. Raphinha có cơ hội ghi tên mình lên bảng tỷ số nhưng không đánh bại được thủ thành của Getafe.
Một cầu thủ khác bên phía đội chủ sân Nou Camp cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội là Lamine Yamal. Chỉ riêng tài năng trẻ của Barca có ít nhất ba tình huống dứt điểm đáng chú ý nhưng không sao làm rung mành lưới của Getafe.
Phung phí nhiều cơ hội, suýt chút nữa Barca phải trả giá đắt ở phút bù giờ thứ 4. Từ đường chuyền vào thuận lợi của đồng đội bên cánh phải, Borja Mayoral – cựu tiền đạo của Real Madrid dứt điểm hụt bóng đầy vô duyên trước khung thành rộng mở.
Sử dụng lệnh M98, M99 trong lập trình CNC
Từ chương trình chính, gọi chương trình con bằng M98. Trong chương trình con kết thúc bằng M99 khi thực hiện các đường cắt giống nhau ( cùng toạ độ, cùng hình dạng) lặp đi lặp lại
Từ chương trình chính, gọi chương trình con bằng M98. Trong chương trình con kết thúc bằng M99. Quan hệ giữa chương trình chính và chương trình con được minh hoạ như hình vẽ sau. Khi thực hiện các đường cắt giống nhau ( cùng toạ độ, cùng hình dạng) lặp đi lặp lại, đường cắt đó có thể lưu vào bộ nhớ NC như 1 chương trình con. Trong chương trình chính, chỉ ra chương trình con và số lần sử dụng chương trình con.
Chú ý :
1. Nếu số chương trình sau địa chỉ P không được tìm thấy, lỗi P232 sẽ được thông báo trên màn hình.
2. Nếu số thứ tự sau địa chỉ H không được tìm thấy, lỗi P231 sẽ được thông báo trên màn hình.
3. Nếu giá trị sau ‘L” là 0 (L0), khối lệnh chứa M98 sẽ không được thực hiện, chương trình nhảy sang khối lệnh tiếp theo.
+Nếu thiếu địa chỉ P, chương trình con sẽ không được gọi, chương trình sẽ nhảy tới khối lệnh có số thứ tự sau địa chỉ H, trong chương trình chứa M98.
+Nếu thiếu có địa chỉ H, chương trình con vẫn được gọi và
được thực hiện từ dòng lệnh đầu tiên.
+ Nếu thiếu địa chỉ P, H và L, chương trình con sẽ không được gọi và chương trình chính sẽ nhảy về điểm bắt đầu của chương trình chứa M98.
+ Nếu thiếu địa chỉ L, chương trình con sẽ được gọi 1 lần.
+ Số lần gọi chương trình con tối đa là 9999 lần.